• ĐÚNG GIỜ

    Luôn đúng hẹn, giao trong 2 tiếng.

  • Gọi 0931.149.513

    Gọi ngay

  • ĐẠT CHẤT LƯỢNG

    Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay.

  • Tính lượng nước tiêu thụ

Là nhãn hiệu nước khoáng chính hãng đầu tiên của Việt Nam đem đến cho người dùng sức khỏe tốt nên nước vĩnh hảo bình 20l đã chiếm lĩnh phần lớn thị trường và có mặt không chỉ ở trong nước mà còn xuất khẩu đi các thị trường khó tính như là Mỹ, Úc, Đài Loan…

Nước vĩnh hảo bình 20l là nguồn nước sạch được lựa chọn nhiều nhất hiện nay trên thị trường bởi đơn giản trong cách sử dụng và đặc biệt hơn đó là: Ra đời từ thương hiệu nước khoáng Vĩnh Hảo nổi tiếng từ xưa nên càng được tin tưởng lựa chọn trên toàn quốc.

Và hiện nay, với sự ra đời 2 loại là nước đóng bình có vòi và nước đóng bình úp ngược giúp khách hàng có thể dùng để uống trực tiếp hoặc cho vào bình máy nước nóng lạnh mà không phải lo về chất lượng như những sản phẩm thông thường trên thị trường.

Nước vĩnh hảo bình 20l – Sản phẩm tiện lợi và đến từ thương hiệu chính hãng hàng đầu Việt Nam

Nước vĩnh hảo bình 20l - Tiện lợi và chất lượng tuyệt hảo cho người dùng

Được ra đời trên công nghệ hiện đại nên nói đến nước tinh khiết có nguồn gốc tự nhiên, cung cấp lượng khoáng cần thiết cho cơ thể thì nước vĩnh hảo bình 20l vẫn đang là sản phẩm dẫn đầu.  Bởi:

  • Chất lượng nước đạt tiêu chuẩn và còn rất an toàn bởi đã được lọc qua màng lọc RO và được tiệt trùng để loại bỏ vi khuẩn, hóa chất có hại cho sức khỏe.
  • Hương vị thơm ngon và tươi mát giúp cung cấp vi khoáng, vi lượng cần thiết cho cơ thể một cách tự nhiên.
  • Sản phẩm đã được đóng bình 20l rất tiện lợi nên có thể cung cấp lượng nước cho cả gia đình, cơ quan, công ty…
  • Giá cả phải chăng nên nước vĩnh hảo bình 20l chính hãng thực sự là nguồn nước khoáng tốt nhất để bảo vệ sức khỏe người dùng.

Mặt khác, sản phẩm còn được cung cấp từ đại lý uy tín như Lê Trần nên càng tạo sự an tâm, đảm bảo sức khỏe người dùng vì đem đến một cơ thể khỏe mạnh và tươi mới hơn.

Nước vĩnh hảo bình 20l - Nguồn nước sạch, tinh khiết nhất hiện nay

Tại sao nên chọn Lê Trần là đơn vị cung cấp nước vĩnh hảo bình 20l?

Để đem đến cho quý khách hàng nguồn nước tinh khiết, sạch và an toàn thì nhiều đại lý đã ra đời. Đây sẽ là những đơn vị cung cấp cam kết chính hãng, giá tốt để mang về nhiều lợi ích cho khách hàng khi cần nước vĩnh hảo bình 20l.

Trong đó, nổi bật nhất vẫn là Lê Trần. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tận tình và hệ thống xe tải và xe máy giao hàng nhanh chóng. Và nhất là luôn đúng hẹn, cam kết sản phẩm cung cấp là nhãn hiệu tin cậy để an toàn cho sức khỏe người dùng. Sự tiện lợi cũng được chúng tôi đặt lên hàng đầu nên chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Vì thế, nếu bạn đang cần nước vĩnh hảo bình 20l thì vui lòng liên hệ để được Lê Trần tư vấn hỗ trợ báo giá ưu đãi nhanh nhất. Lê Trần sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trong việc cung cấp nguồn nước thiên nhiên quý giá trên công nghệ hiện đại nhất. Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công. Cảm ơn vì đã lựa chọn Lê Trần.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NƯỚC UỐNG LÊ TRẦN

15 Nguyễn Xí – Phường 26. Bình Thạnh – TPHCM

Điện thoại: 0906.651.931 – 0931.149.513 – 028.66585877

Email: letranwater@gmail.com

Website: https://letranwater.vn

 

 

STTHình ẢnhTên Sản PhẩmĐơn giáSố lượngTổng giáXóa
Zalo