ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
- Tất cả khách hàng đã mua hàng tại Lê Trần Water
ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH
Trong thời hạn bảo hành và với điều kiện sử dụng thông thường, sản phẩm sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Nhà sản xuất (NSX). Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính bắt đầu từ ngày mua hàng được thể hiện trên hóa đơn hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử. Điều khoản bảo hành được quy định cụ thể như sau:
-
Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu
- Tên model, số serial của sản phẩm, thời gian mua hàng ghi trên phiếu bảo hành trùng khớp với thông tin hóa đơn mua hàng
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi của NSX
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của NSX không bị rách/bể
- Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối bảo hành
-
Các trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của NSX
- Sản phẩm không có tem niêm phong của NSX khi sửa chữa lần đầu tiên
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập, do đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa...
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện áp chỉ định
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước...
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng hướng dẫn của NSX
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi các nhân viên không thuộc Trung tâm bảo hành của Cty Lê Trần
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
- Phụ kiện kèm theo
*Các trường hợp không được bảo hành theo tiêu chuẩn của NSX, Trung tâm giao nước Lê Trần sẽ tiếp nhận sửa chữa thay thế linh phụ kiện chính Hãng/Nhà cung cấp.
THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Thời gian phục vụ khách hàng: Từ 8 giờ 00 đến 17 giờ 00
- Thời gian Kỹ thuật viên có mặt kiểm tra sản phẩm tận nhà: Trong vòng 48h kể từ lúc tiếp nhận yêu cầu từ Quý khách
- Đối với trường hợp cần mang về Trung tâm bảo hành để xử lý, Kỹ thuật viên sẽ lập biên nhận nhận hàng, mang sản phẩm về sửa chữa và hoàn trả cho khách ngay sau khi kết thúc việc sửa chữa.
- Thời gian sửa chữa
- Lê Trần Water phối hợp với các đơn vị bảo hành để thực hiện sửa chữa trong thời gian từ 02 đến 07 ngày làm việc.
- Một số trường hợp trễ hạn do phụ thuộc thời gian nhập và vận chuyển linh kiện, đơn vị bảo hành sẽ thông báo đến khách hàng hướng giải quyết phù hợp.