• ĐÚNG GIỜ

    Luôn đúng hẹn, giao trong 2 tiếng.

  • Gọi 0931.149.513

    Gọi ngay

  • ĐẠT CHẤT LƯỢNG

    Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay.

  • Tính lượng nước tiêu thụ

Là nguồn nước tiêu chuẩn ra đời trên dây chuyền khép kín hiện đại nên nước tinh khiết Vihawa bình úp 20l mang đến cho người dùng sự tiện lợi và an toàn với sức khỏe.

Nước tinh khiết Vihawa bình úp 20l là sản phẩm nước uống của Công ty Cổ Phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo . Đây là nhãn hiệu nước khoáng đầu tiên của Việt Nam. Với nguồn nước đảm bảo chất lượng, dễ dàng sử dụng cũng như là đảm bảo được về mặt an toàn khi dùng và tốt cho sức khỏe nên rất được yêu thích không chỉ ở TP Hồ Chí Minh mà còn trên phạm vi toàn quốc.

Nước tinh khiết Vihawa bình úp 20L chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người dùng

Nước tinh khiết Vitawa bình úp 20l tiện lợi và an toàn

Những ưu điểm vượt trội của nước tinh khiết Vihawa bình úp 20l 

Nước tinh khiết Vihawa bình úp 20l là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với giá thành tốt đến từ công ty Vĩnh Hảo nên nhận được sự tin dùng của người Việt. Và với ưu điểm của sản phẩm đó là được xử lý bằng hệ thống Siêu lọc RO và tiệt trùng hoàn toàn bằng tia cực tím UV nên  loại bỏ được vi khuẩn và những tạp chất độc hại như thuốc trừ sâu, kim loại nặng để cho ra dòng nước tinh khiết nhất.

Và chính nhờ vào cách vận hành tự động và luôn trang bị bằng thiết bị tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo về khâu chất lượng cũng như là vệ sinh an toàn thực phẩm khi đến tay người dùng.

Nước tinh khiết Vihawa bình úp 20l nổi bật với quy cách đóng bình rất tiện lợi dùng cho máy nóng lạnh nên trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều văn phòng, công ty, xí nghiệp…vừa an toàn, vệ sinh lại rất dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt, với chứng nhận đạt ISO 22000:2005 nên giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho chính mình, cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hiện sản phẩm nước Vihawa chỉ đóng bình 20l duy nhất nên cũng là điểm giúp quý khách hàng có thể tránh tình trạng mua hàng giả, kém chất lượng.

Lê Trần Water – Địa chỉ uy tín cho khách hàng nước tinh khiết Vihawa bình úp 20l tại Tphcm

Lê Trần Water là một trong những đại lý số 1 tại Tphcm của nước tinh khiết Vihawa Vĩnh Hảo chính hãng. Chúng tôi với đội ngũ chuyên nghiệp cùng với hệ thống xe đầy đủ giao hàng nhanh chóng nên đảm bảo làm hài lòng quý khách. 

Đặc biệt với giá thành tốt, ưu đãi với khách hàng và cam kết là nước tinh khiết vihawa bình úp 20l chính hãng, hóa đơn chứng từ rõ ràng nên mọi thông tin cần quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

_____________________

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NƯỚC UỐNG LÊ TRẦN

STTHình ẢnhTên Sản PhẩmĐơn giáSố lượngTổng giáXóa
Zalo