• ĐÚNG GIỜ

    Luôn đúng hẹn, giao trong 2 tiếng.

  • Gọi 0931.149.513

    Gọi ngay

  • ĐẠT CHẤT LƯỢNG

    Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay.

  • Tính lượng nước tiêu thụ

 

Nước Vihawa được cung cấp hàng ngày theo dây chuyền khép kín. Nước được lọc sạch bằng hệ thống siêu lọc RO. Sau khi tinh chế bằng tia cực tím. 

Nhờ nó, bạn có thể loại bỏ được vi khuẩn và các chất độc như kim loại nặng, hóa chất… một trong những nguyên nhân gây ung thư và các bệnh nguy hiểm khác. Vừa rẻ vừa an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm Máy lọc nước Vihawa 20L sử dụng tại gia đình, văn phòng, trường học tiện lợi nhất.

Việc sử dụng nước Vihawa 20l ngoài công dụng thanh lọc cơ thể còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây nguy hiểm đến sức khỏe người tiêu dùng từ nguồn nước. Uống nước không rõ nguồn gốc và đóng số liệu Chai, lọ không đảm bảo ATTP.

 

 Nước Tinh Khiết Vihawa bình 20l có nhiều lợi ích cho sức khỏe
 

Lợi ích của Vihawa chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay

1. Giảm béo khi uống nước

Nước tinh khiết có thể dùng thay nước có ga trong cuộc sống, Dùng một ly nước trước bữa ăn để giảm cảm giác thèm ăn, tăng cảm giác thỏa mãn, giảm cân tốt, làm dịu da và dưỡng ẩm cho cơ thể.

2. Tăng nguồn năng lượng

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc uể oải, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức hoặc khi bạn đổ nhiều mồ hôi, nó có thể gây ngứa. Tẩy trang là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn để tăng cường và phục hồi năng lượng.

3. Chăm sóc da

Để có làn da khỏe đẹp, nước là một phần thiết yếu của cuộc sống. Sử dụng sữa rửa mặt mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của cơ thể, đồng thời cung cấp nước và độ ẩm để duy trì làn da luôn tươi trẻ. Việc hydrat hóa tế bào da thường xuyên và đầy đủ giúp bạn trẻ trung hơn, làm mềm da và làm chậm quá trình lão hóa.

Nước tinh khiết là món quà hoàn hảo cho sức khỏe con người

4. Giảm nguy cơ sỏi thận

Một trong những điều kỳ diệu được sử dụng lọc nước tinh khiết Vihawa là giảm tác động của sỏi thận đối với con người. Nước tinh khiết là một yếu tố giúp làm loãng muối và hóa chất trong hỗn hợp, đồng thời làm suy yếu sự hình thành các tinh thể để hình thành sỏi thận. Vì vậy, cần uống đủ nước để duy trì thể chất tốt.

Một trong những điều kiện quan trọng nhất đối với hệ tiêu hóa là nước. Nước giúp hòa tan các chất hóa học và làm cho mọi thứ dễ tiêu hóa trong dạ dày. Nhờ có nước mà mọi con đường đều thông suốt. Bạn biết đấy, nếu bạn làm khô hoặc rối loạn cơ thể, nó sẽ khó hơn và ít có lợi cho cơ thể.

Với những ưu điểm của mình, nước Vihawa luôn là người bạn đồng hành cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn đặt Nước Tinh Khiết Vihawa bình 20l. 

_____________________

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NƯỚC UỐNG LÊ TRẦN

STTHình ẢnhTên Sản PhẩmĐơn giáSố lượngTổng giáXóa
Zalo