• ĐÚNG GIỜ

    Luôn đúng hẹn, giao trong 2 tiếng.

  • Gọi 0931.149.513

    Gọi ngay

  • ĐẠT CHẤT LƯỢNG

    Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay.

  • Tính lượng nước tiêu thụ

Nước bình Vĩnh Hảo được xem là một trong những sản phẩm nước bình chất lượng hàng đầu trên thị trường, với những hiệu quả trong quá trình sử dụng và chất lượng được đánh giá cao.

Nhắc đến những sản phẩm nước bình trên thị trường hiện nay, Vĩnh Hảo luôn đứng đầu như một trong những sản phẩm huyền thoại mà khách hàng ưa chuộng. Theo thời gian, những sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo cho khách hàng dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng lựa chọn và đảm bảo sức khỏe. 

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu  quá trình chắt lọc tinh tuý từ dòng nước ngầm và thanh trùng  của nước khoáng Vĩnh Hảo. Đồng thời, giới thiệu một địa chỉ cung cấp nước bình Vĩnh Hảo chính hãng để bạn đọc tham khảo. 


 

Lịch sử của thương hiệu nước bình Vĩnh Hảo trên thị trường hiện nay

Lịch sử thành lập nước khoáng vĩnh hảo

Tháng 8 năm 1909, một thương gia tên là Bùi Huy Tín đã tình cờ phát hiện lại mỏ suối nước nóng VĨNH HẢO

Ngày 28 tháng 1 năm 1928, vì chất lượng nước khoáng tốt ngang ngửa với nước khoáng Vichy nổi tiếng thế giới của Pháp, nên khoáng chất Socíeté Civile D'Etudes Des Eaux ở Vĩnh Hảo bắt đầu được khai thác và kinh doanh. 

Thương hiệu nước khoáng này đã có nhiều thăng trầm trong chiến tranh, trải qua nhiều chế độ. Năm 1995, Xí nghiệp Nước Suối Vĩnh Hảo liên doanh và thành lập Công ty Cổ phần Nước Khoáng Vĩnh Hảo, được UBND tỉnh Bình Thuận chấp thuận ngày 14 tháng 01 năm 1995. 

Vào tháng 2/2013, Masan Consumer đã chi khoảng 171 tỷ đồng để mua lại 29,4% cổ phần của Công ty Nước khoáng Vĩnh Hảo và thâu tóm toàn bộ Vĩnh Hảo, trong tháng 4, Masan Consumer tiếp tục mua thêm 3,13 triệu cổ phiếu Vĩnh Hảo, nâng tỷ lệ sở hữu lên gần 62%. Masan đang tiến hành mua lại toàn bộ Vĩnh Hảo để có toàn quyền sở hữu ngành nước khoáng nổi tiếng này. Nước khoáng VĨNH HẢO do Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan quản lý.

Lịch sử hình thành nhiều thăng trầm nhưng nước khoáng Vĩnh Hảo vẫn nhận được sự ưa chuộng từ phía khách hàng

Lịch sử hình thành đầy thăng trầm với nhiều năm ra đời, nước bình Vĩnh Hảo đã trở thành thương hiệu nước khoáng hàng đầu trên cả nước, nhận được sự ưa chuộng từ phía khách hàng. 

Dù vậy, hiện nay, nhiều địa chỉ đem đến cho khách hàng sản phẩm nước khoáng kém chất lượng lấy nhãn mác Vĩnh Hảo để lừa khác hàng. Bạn đọc nên lưu ý lựa chọn những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín để nhận được sản phẩm Vĩnh Hảo chính hãng. 

_________________

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NƯỚC UỐNG LÊ TRẦN

Địa chỉ: 15 Nguyễn Xí – Phường 26. Bình Thạnh – TPHCM

Điện thoại: 0906.651.931 – 0931.149.513 – 028.66585877

Email: letranwater@gmail.com

Website: https://letranwater.vn

STTHình ẢnhTên Sản PhẩmĐơn giáSố lượngTổng giáXóa
Zalo