• ĐÚNG GIỜ

    Luôn đúng hẹn, giao trong 2 tiếng.

  • Gọi 0931.149.513

    Gọi ngay

  • ĐẠT CHẤT LƯỢNG

    Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay.

  • Tính lượng nước tiêu thụ

Việc tìm kiếm các địa chỉ cung cấp dịch vụ giao nước tinh khiết Vĩnh Hảo chính hãng chất lượng hàng đầu trên thị trường không chỉ đem đến những hiệu quả nhất định đối với khách hàng trong việc sử dụng nước lâu dài mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe và thanh lọc cơ thể. 

Bạn đọc nếu có nhu cầu muốn tìm địa chỉ giao nước tinh khiết Vĩnh Hảo chính hãng, đừng quên theo dõi bài viết dưới đây để được tư vấn chất lượng nhất. 

Nước tinh khiết Vĩnh Hảo

Lưu ý gì khi tìm địa chỉ giao nước tinh khiết Vĩnh Hảo trên thị trường hiện nay?

  1. Không phải cái tên nào cũng sẽ đem đến sản phẩm nước tinh khiết chính hãng

Hiện nay, nhiều cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, đóng bình vì lợi nhuận mà bỏ qua những quy định khắt khe phải tuân theo, sẵn sàng tung ra thị trường những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm,  ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Quy trình sản xuất nước đóng chai bây giờ đơn giản đến mức chỉ cần nhà vài mét vuông, vài chiếc máy lọc ... là có thể cho ra một sản phẩm! Một trong những lý do dẫn đến điều này là do thủ tục khởi nghiệp kinh doanh nước uống đóng chai quá đơn giản. Chỉ cần lấy mẫu nước từ nhà sản xuất nộp cho cơ quan phòng chống, xét nghiệm mẫu nước, nồng độ pH… là bạn có thể xin giấy phép hoạt động.

Vì vậy, bạn không nên ẩu trong khâu chọn lựa địa chỉ giao nước tinh khiết, hãy tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và số điện thoại uy tín. 

  1. Nước kém chất lượng đang xuất hiện tràn lan ngoài thị trường

Thực tế, cả nước có hàng nghìn cơ sở sản xuất, trong đó có nhiều cơ sở sản xuất nước uống đóng chai, chủ yếu là các cơ sở nhỏ lẻ, không dễ quản lý triệt để, và người tiêu dùng còn e ngại trong việc sử dụng các sản phẩm nước đóng bình, đóng chai.

Khi sử dụng nước sạch, người tiêu dùng nên mua sắm tại các cửa hàng uy tín. Đồng thời, tên thương hiệu của sản phẩm đầy đủ tính năng; không mua ở những khó bụi, ẩm ướt, gần cây xăng và cửa hàng hóa chất; Không sử dụng các sản phẩm đã có màu đục hoặc có màu khác.

Người tiêu dùng nên mua nước tinh khiết  tại các cửa hàng uy tín

Địa chỉ cung cấp dịch vụ giao nước tinh khiết dành cho khách hàng

Với quy trình đảm bảo hiệu quả trong sử dụng, Lê Trần luôn đảm bảo đem đến dịch vụ chất lượng cao, không cung cấp sản phẩm nước tin khiết kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc. 

_______________________

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NƯỚC UỐNG LÊ TRẦN

Địa chỉ: 15 Nguyễn Xí – Phường 26. Bình Thạnh – TPHCM

Điện thoại: 0906.651.931 – 0931.149.513 – 028.66585877

Email: letranwater@gmail.com

Website: https://letranwater.vn

STTHình ẢnhTên Sản PhẩmĐơn giáSố lượngTổng giáXóa
Zalo