• ĐÚNG GIỜ

    Luôn đúng hẹn, giao trong 2 tiếng.

  • Gọi 0931.149.513

    Gọi ngay

  • ĐẠT CHẤT LƯỢNG

    Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay.

  • Tính lượng nước tiêu thụ

Bạn đang cần sử dụng nước 20l nhưng chưa biết nên lựa chọn thương hiệu nào, đừng quên nước đem đến cho sức khỏe nhiều lợi ích. Vihawa nổi tiếng trên thị trường như một trong những cái tên đem đến chất lượng sản phẩm đỉnh cao. 

Vihawa là sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Nước KhoángVĩnh hảo với dây chuyền sản xuất khép kín và hiện đại tại Đài Loan, nước sử dụng là nguồn đảm bảo chất lượng cộng với hệ thống siêu lọc RO và tiệt trùng hoàn toàn bằng tia UV, nước Vihawa luôn là sự lựa chọn đúng đắn của bạn để bảo vệ sức khỏe gia đình.

Tìm hiểu về dịch vụ Vihawa quận Bình Thạnh 20l chất lượng cao và lý do khiến hãng nước này được ưa thích

Vi sao nên lựa chọn nước Vihawa 20l?

Nước Vihawa đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Trước thực trạng nhiêu thương hiệu nước khoáng kém chất lượng đang xuất hiện trên thị trường, uy tín đã trở thành yếu tố hàng đầu để bạn đọc lựa chọn sản phẩm. Nguồn nước đạt tiêu chuẩn qua hệ thống khép kín lọc và đóng chai tự động nước khoáng Vihawa 20L theo công nghệ cao.

  • Đặc điểm của Vihawa 20 lít có thể sử dụng cho máy nóng lạnh với lưu lượng đáp ứng và dung tích lớn hơn 1L so với hầu hết các loại nước uống khác trên thị trường.

  • Vihawa là sản phẩm nước lọc bình 20 lít hàng đầu tại TP.HCM trên toàn quốc và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Vihawa sở hữu những ưu điểm hoàn hảo nên không ngạc nhiên khi nhận được sự ưa chuộng từ phía những khách hàng hiện nay

  • Song song với đó, sản phẩm nước uống Vihawa 20l chất lượng cao luôn lắng nghe và thấu hiểu khách nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm 

  • Trải nghiệm sử dụng nước khoáng cao cấp Viawa luôn sẵn sàng đem đến cho khách hàng những khoảng khắc tuyệt vời nhất 

Hiện tại công ty có rất nhiều đơn vị nhái thương hiệu với chất lượng nước kém không đảm bảo vệ sinh trên thị trường. Người tiêu dùng nên cẩn thận và chia sẻ thông tin này với bạn bè, người thân để tránh mua phải hàng cẩu thả, kém chất lượng.

Bình Thạnh là quận đông dân và có nhu cầu sử dụng nước khoáng cao, từ nhà dân, chung cư hay là các văn phòng công sở. Nước uống Lê Trần chắc chắn sẽ là đơn vị cung cấp, giao nước tận nơi khi khách hàng cần một cách nhanh chóng nhất. 

Nếu có nhu cầu muốn được đặt mua nước Vihawa chất lượng cao, chi phí hấp dẫn, ưu đãi tuyệt đối, đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn kỹ càng hơn nữa. Chúng tôi là đối tác Vihawa chất lượng nước tinh khiết tốt nhất, 100% và giấy tờ rõ ràng. 

_____________________

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NƯỚC UỐNG LÊ TRẦN

  • Địa chỉ: 15 Nguyễn Xí – Phường 26. Bình Thạnh – TPHCM

  • Điện thoại: 0906.651.931 – 0931.149.513 – 028.66585877

  • Email: letranwater@gmail.com

Website: https://letranwater.vn

STTHình ẢnhTên Sản PhẩmĐơn giáSố lượngTổng giáXóa
Zalo