• ĐÚNG GIỜ

    Luôn đúng hẹn, giao trong 2 tiếng.

  • Gọi 0931.149.513

    Gọi ngay

  • ĐẠT CHẤT LƯỢNG

    Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay.

  • Tính lượng nước tiêu thụ

Có lẽ không chỉ bạn mà rất nhiều gia đình Việt Nam hiện nay đang hoang mang trước nguồn nước sinh hoạt không đảm bảo. Mặc dù nước khoáng là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay nhưng trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái nhãn hiệu, lúc đó không thể phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng không. Đừng lo lắng, tham khảo và chia sẻ kinh nghiệm tìm đại lý phân phối nước khoáng Vĩnh Hảo chính gốc dưới đây bạn sẽ bảo vệ được sức khỏe gia đình mình.

Tìm kiếm địa chỉ giao nước khoáng Vĩnh Hảo quận Bình Thạnh trên thị trường hiện nay

Tìm kiếm địa chỉ đại lý nước khoáng Vĩnh Hảo quận Bình Thạnh chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay

Đối với những khách hàng đang lựa chọn nước khoáng chất lượng hàng đầu trên thị trường, việc nhận diện địa chỉ giao nước uy tín là điều cần quan tâm. Dưới đây là một số những đặc điểm của các địa chỉ uy tín để bạn đọc tham khảo. 

Đơn vị có giấy chứng nhận đăng ký với cơ quan nhà nước và được phép kinh doanh. Thông tin chi tiết về mã số thuế xem trên Cổng thông tin điện tử quản lý thuế. Phiếu xuất kho hoặc hóa đơn bán hàng phải có địa chỉ trụ sở chính, cửa hàng và ngân hàng hỗ trợ khách hàng.

 Khách hàng có thể nhận được một tài khoản ngân hàng mà khách hàng có thể chuyển khoản. Đội ngũ hỗ trợ khiếu nại chuyên nghiệp, nhanh chóng Thường xuyên có những ưu đãi lớn cho khách hàng và nhà tài trợ thiết bị nước uống.

Nhiều khách hàng ngày nay thường có ý định gọi điện nước tại nhà. Đây là phương pháp rất tiện lợi nhưng vẫn tiềm ẩn một số nguy cơ kém chất lượng. Vì vậy, nếu bạn cũng có thói quen này, có thể tham khảo một số kinh nghiệm gọi điện tại nhà sau:

- Kiểm tra số lượng khi hàng về và số lượng có đúng giá so với lúc nhận hàng hay không. Kiểm tra bình khi đổi với nhân viên giao hàng.

- Đảm bảo rằng con dấu trên cổ chai vẫn là con dấu của bộ phân phối.

- Kiểm tra thông tin nhà phân phối trên phiếu xuất xưởng để chắc chắn về nguồn gốc, chất lượng và gọi khiếu nại khi cần.

Cần lưu ý kiểm tra kỹ khi sử dụng các dịch vụ giao hàng tại nhà

- Chủ động để lại 1/3 lượng nước còn lại trong các bình nước vì giao hàng không nhanh và đơn giản ở các thành phố lớn.

Nếu bạn vẫn băn khoăn về địa chỉ giao nước khoáng chất lượng, Lê Trần sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn bổ ích. Liên hệ ngay với chúng tôi để được giao hàng tại nhà với những sản phẩm chất lượng nhất. 

___________________

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NƯỚC UỐNG LÊ TRẦN

Địa chỉ: 15 Nguyễn Xí – Phường 26. Bình Thạnh – TPHCM

Điện thoại: 0906.651.931 – 0931.149.513 – 028.66585877

Email: letranwater@gmail.com

Website: https://letranwater.vn

STTHình ẢnhTên Sản PhẩmĐơn giáSố lượngTổng giáXóa
Zalo