• ĐÚNG GIỜ

    Luôn đúng hẹn, giao trong 2 tiếng.

  • Gọi 0931.149.513

    Gọi ngay

  • ĐẠT CHẤT LƯỢNG

    Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay.

  • Tính lượng nước tiêu thụ

Nước khoáng Vĩnh Hảo sản phẩm an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, có những người chạy theo thị trường vì lợi nhuận đã tạo ra loại nước khoáng giả mang thương hiệu Vĩnh Hảo không đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Nguy cơ mua phải hàng giả rất cao vì thủ đoạn lừa đảo người tiêu dùng, hàng giả rất tinh vi. 

Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích về việc phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo chất lượng cao để bạn đọc tham khảo. 

Việc phân biệt nước khoáng Vĩnh Hảo chất lượng cao

Làm thế nào để phân biệt nước Vĩnh Hảo chính hãng?

Phương án 1: Phần màng co trên nắp bình

Nước suối thiên nhiên Vĩnh Hảo được khắc logo Vĩnh Hảo màu xanh lá cây ép trên thân bình nước. Con dấu màu xanh có con dấu màu đỏ được đóng dấu cẩn thận, không nhăn.

Phương án hai: Phân biệt nguồn nước Vĩnh Hảo theo hương vị

Nước suối Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn nước khoáng thiên nhiên với các khoáng chất như canxi, magie, kali, natri… nên hương vị của nó có phần tự nhiên.

Phương án ba: giao hàng

Nước khoáng Vĩnh Hảo thực tế sẽ được đưa ra thị trường cho nhà phân phối ủy quyền hoặc đại lý chính thức. Có văn phòng đại diện, điện thoại bàn

Nhiều người tiêu dùng mua hàng đầy đủ thông tin và có đầy đủ thông tin vẫn có nguy cơ mua phải hàng giả, nhất là với các thương hiệu lớn. Những cá nhân giả mạo đang thực hiện những hành động tinh vi trong mắt người tiêu dùng. Họ niêm phong chai nước của Vĩnh Hảo và bán với giá không chê vào đâu được, đưa công ty vào cảnh điêu đứng.

Là khách hàng thông minh, bạn cần nắm rõ những đặc điểm cụ thể của nước khoáng Vĩnh Hảo thật giả để có thể lựa chọn đúng địa chỉ uy tín, chất lượng sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Chúng tôi là một trong những nhà phân phối chính thức của Vĩnh Hảo

Hoặc bạn có thể liên hệ với LÊ TRẦ̀N  Chúng tôi là một trong những nhà phân phối chính thức của Vĩnh Hảo ,Chúng tôi luôn đặt chất lượng của khách hàng lên hàng đầu để mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là sản phẩm chất lượng uy tín nhất. Nếu có sự cố khách hàng yên tâm sử dụng, chúng tôi chịu trách nhiệm và sẽ đền bù cho khách hàng.

___________________

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NƯỚC UỐNG LÊ TRẦ̀N

Địa chỉ: 15 Nguyễn Xí – Phường 26. Bình Thạnh – TPHCM

Điện thoại: 0906.651.931 – 0931.149.513 – 028.66585877

Email: letranwater@gmail.com

Website: https://letranwater.vn

STTHình ẢnhTên Sản PhẩmĐơn giáSố lượngTổng giáXóa
Zalo